Ý nghĩa của chiếc ly giấy in logo

Xã hội ngày càng hiện đại, vì thế mọi người luôn luôn tìm kiếm cải tiến các sản phẩm sao cho chúng tối ưu nhất. Ly giấy in logo chính là một trong những sản phẩm thông minh đó. Bởi lẽ, họ đã rất thông minh khi tận dụng khoảng không của thân ly giấy để in logo của doanh nghiệp mình lên đấy. Vừa tiết kiệm chi phí mà lại mang tính lan tỏa rất cao.

Người tạo: Admin

Ly giấy in hình logo không còn xa lạ với chúng ta nữa. Bởi vì ngày nay khi đi đâu chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp một ai đó cầm trên tay một chiếc ly giấy có in logo. Đó có thể là logo của một doanh nghiệp kinh doanh cafe cũng có thể là logo của một sản phẩm nào đó. Nói vậy mới thấy ly giấy in logo đã dần biến mình thành một công cụ truyền thông hiệu quả của các nhà làm kinh doanh. Nó là một kênh truyền thông tối ưu mà lại vô cùng tiết kiệm chi phí.
 

ly giấy in hình logo
Ly giấy in hình logo

 

Ý nghĩa của chiếc ly giấy in logo

Việc sử dụng ly giấy in logo mang lại rất nhiều ý nghĩa như :

+ Ly giấy rất thân thiện với môi trường. Nó phân hủy cực kì nhanh, không gây ô nhiễm môi trường
+ Nguyên liệu làm ra chiếc ly giấy hoàn toàn tự nhiên, vì thế nó thân thiện cả với người sử dụng.
+ Ly giấy không chứa hóa chất độc hại nên thích ứng với các loại thực phẩm chứa trong nó.
+ Có thể tái chế sử dụng lại, tiết kiệm một khoản ngân sách lớn.

Một số trong những lợi ích quan trọng nhất của việc sử dụng những ly giấy dùng một lần được giới thiệu dưới đây :

 

ly giấy in hình logo
Ly giấy in hình logo của Urban

>> Xem thêm: Ly giấy như thế nào là an toàn?

- Thân thiện với môi trường sống

Những chiếc ly giấy được làm từ các vật liệu tự nhiên, nên nó phân hủy dễ dàng và nhanh chóng. Nó cũng khá dễ dàng để tái chế sử dụng lại. Hơn nữa, nó dễ vò lại thành một vật bé nhỏ nên nó được xem như là một sản phẩm thân thiện.

- Phân hủy sinh học

Vì ly giấy được làm từ các vật liệu tự nhiên nên khả năng phân hủy trong môi trường là cực kì tốt. Nó dễ dàng kết hợp với các vi sinh có sẵn trong môi trường để tự phân hủy theo một thời gian nhất định.

Ngoài ra khi sản xuất, ly giấy còn được sử dụng kết hợp với bao bì carbon nên càng tạo điều kiện hơn cho vi khuẩn phát triển khiến cho quá trình phân hủy diễn ra nhanh chóng hơn.

- An toàn khi sử dụng

So với ly nhựa và ly xốp, ly giấy in logo là an toàn nhất để người sử dụng có thể yên tâm sử dụng.

- Đa dạng mẫu mã

Với công nghệ hiện đại, hiện nay các công ty sản xuất ly giấy in logo luôn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về kích cỡ, màu sắc, hình dạng,… Họ luôn có sẵn một catalog giới thiệu các sản phẩm ly giấy độc đáo và duy nhất của họ.

- Trọng lượng nhẹ

Hầu hết những người thích sử dụng những ly giấy in logo vì nó có trọng lượng nhẹ. Do đó, có thể mang theo dễ dàng.

Được sử dụng đựng các loại nước giải khát trong các máy bán hàng tự động,  trong các bệnh viện, nhà hàng và văn phòng. Ở những máy bán hàng tự động cũng có những loại ly giấy khác nhau.

 

ly giấy in logo
Ly giấy in logo của Starbucks

>> Xem thêm: Ly giấy uống nước như là một viên thuốc

Lợi ích của việc tái chế ly giấy in logo

Cả hai ly giấy và ly nhựa đều được làm từ vật liệu tự nhiên, làm cho chúng thân thiện hơn với môi trường. Dùng vật liệu tự nhiên vừa tiết kiệm năng lượng vừa loại bỏ được các hóa chất độc hại. Việc tái chế cũng làm giảm lượng rác thải ra bãi rác. Mặc dù có các lựa chọn tái chế, không có chiếc ly giấy cũng như không có ly nhựa nào được tái chế.

Đối với người tiêu dùng, ly nhựa và ly giấy in logo mang đến sự tiện lợi cũng như sự tiết kiệm. Khi mua số lượng lớn, ly giấy luôn là lựa chọn được ưu tiên trước, vừa không lo vỡ vừa không phải rửa, dọn dẹp mà lại an toàn.

Việc tái chế là cực kì quan trọng bởi nó sẽ cắt giảm được một lượng lớn rác thải ra môi trường, giảm hiệu ứng nhà kính cũng như giảm lượng khí thải carbon vào khí quyển. Cắt giảm được ngân sách dùng cho việc bảo vệ môi trường, xử lí rác thải.

Ngoài ra khi tiến hành tái chế ly giấy in hình logo còn giúp nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về bảo vệ môi trường, truyền đẩy những thông tin mạnh nhất để mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường. Vì một môi trường xanh sạch đẹp, vì một thế hệ sau tốt đẹp hơn.

Tin cùng chuyên mục

Bình luận