Kinh Doanh Coffee Với Ly Giấy Cafe Takeaway

Những quán cafe và địa chỉ đồ uống hay thức ăn nhanh thường chuộng những mẫu ly giấy cafe take away sử dụng một lần bởi tính thuận tiện cho cả người bán và người mua, trong đó ly giấy nóng là ly được cấu tạo dành cho việc sử dụng đồ uống nóng như cafe, trà sôcôla

Người tạo: Admin

Đi vòng quanh qua những chợ lề đường, hay thậm chí siêu thị, thì các cái ly giấy cafe take away vẫn được bày bán đa dạng với đa dạng màu sắc. Từ những nơi với văn hóa làm việc văn phòng hay trong chính bạn bè và cả chính con người chúng ta nữa. Sự lớn mạnh vượt bậc về kỹ thuật làm con người yêu cầu suy nghĩ về công việc nhiều hơn trước.

Do đó ly giấy phân hủy dễ dàng và siêu nhanh sau khi sử dụng. Công đoạn xử lý chất thải sẽ giúp chúng tiêu hủy sau thời gian nhanh chóng hoặc tự tiêu hủy khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Ngược lại, các vật dụng bằng nhựa yêu cầu mất khá nhiều thời gian để tan rã hoàn toàn. Chúng cực kỳ khó bị phân hủy sau khi sử dụng và cũng không thể tiêu hủy hoàn toàn mà được dùng để tái chế lại. Các loại ly giấy thấp tiền này xuất hiện trôi nổi trên thị trường và bán cực kỳ chạy.

 

ly giấy cafe takeaway
Ly giấy cà phê take away cao cấp

>> Xem thêm: Hiệu quả trong kinh doanh ly giấy

Lợi ích của ly giấy cafe take away

Theo những nghiên cứu kỹ thuật, người dùng tự đưa “độc” vào người chỉ vì chưa hiểu rõ tác hại của các chiếc ly giấy cafe take away dùng một lần tốn tiền này. Bởi thế việc dùng một mẫu ly giấy chưa đủ chuẩn là việc hoàn toàn có thể xảy ra.

Ly giấy cafe take away giữ nhiệt ra đời, vừa giúp giữ nhiệt nóng lạnh vừa không gây cảm giác nóng khi cầm. Mặc dù có nhiều dòng ly giấy không có thương hiệu hay xuất xứ nhưng vẫn có rất nhiều người sử dụng chúng vì mức giá phải chăng và dễ tìm kiếm.

Việc lựa tậu ly giấy có ly nhựa còn được thể hiện rõ ở nhiều yếu tố khác. Trước hết hãy xem xét đến việc chúng mang lại lợi ích cho các bạn và các doanh nghiệp lớn như thế nào. Hầu như các sản phẩm ly giấy cafe take away uy tín  giả dụ đúng tiêu chuẩn sẽ được phân phối từ giấy nguyên chất cộng nhựa PE.

Không thể phủ nhận được sự thuận tiện và giá cả phải chăng của các mẫu ly giấy với nắp này, nhiều người lựa mua cái ly giấy này chính nhờ sự tiện ích của nó. Thông thường ly giấy chia làm hai loại: nóng và lạnh.

Thế nhưng cũng từ đấy có nhiền vấn đề được sinh ra. Trước đây khoảng vài năm, đồ nhựa bắt đầu lên ngôi. Từ những sản phẩm bằng nhựa như ly nhựa, tô nhựa,…được trưng bày đa số các cửa tiệm tạp hóa hay trong doanh nghiệp.


Những nhận định sai về ly giấy cafe take away

Lúc mới bắt đầu mở quán cafe take away người mua ly giấy cafe take away chưa phân biệt được thế nào là ly giấy nóng và ly giấy lạnh. Và nếu không biết sẽ được người bán hàng tư vấn và bán cho mẫu ly giấy vừa có thể chứa được đồ uống nóng lạnh luôn. Chẳng hạn: “Anh/chị cứ lấy loại ly giấy này đi, đựng thức uống gì cũng được”. Chính vì vậy mà mục đích chế tạo những ly giấy cafe take away đã không đáp ứng đúng nhu cầu người tiêu dùng.
Những quán cafe thường chuộng những mẫu ly giấy cafe take away sử dụng một lần bởi tính thuận tiện cho cả người bán và người mua. Trong đó ly giấy nóng là ly được cấu tạo dành cho việc sử dụng đồ uống nóng như cafe, trà sôcôla.

ly giấy cà phê take away
Ly giấy cà phê take away độc đáo


>> Xem thêm: Ly giấy như thế nào là an toàn?

Cấu tạo của ly giấy cafe take away

Vì tính chất của chất lỏng nóng và lạnh với sự khác nhau, thì về mặt vật lý ly lạnh với hiện tượng ngưng tụ và hình thành các giọt nước đọng không tính thành ly.

Bởi thế với ly nóng đựng các thức uống nóng sẽ sở hữu một lớp sáp bên trong để tránh cho ly bị thấm nước. Còn ly lạnh do có sự tiếp xúc với chất lỏng cả 2 bề mặt của ly buộc phải ly lạnh sẽ được tráng thêm 1 lớp chống thấm nước bề mặt ko kể ly.

 

ly giấy cà phê take away
Ly giấy cà phê take away


Về cấu tạo thì như vậy, nhưng với phương diện khách hàng thì làm cho sao mình phân biệt được ly nóng và ly lạnh? Đơn giản bạn sẽ thấy ly lạnh mang một lớp màng bóng phủ bên ngoài ly, nó sẽ phản chiếu lại ánh sáng, và khi bạn sờ lên bề mặt của ly sẽ với cảm giác trơn lán.

Ngược lại có ly nóng thì kiểu dáng sẽ không với lớp phủ bóng bên bên cạnh phải không sở hữu sự phản quang khi chiếu ánh sáng vào, và khi sờ sẽ có cảm giác nhám.

Hi vọng bài này giúp bạn phân biệt được ly nóng và ly lạnh để tiêu dùng đúng mục đích và nhu cầu.

Tin cùng chuyên mục

Bình luận