Vào những ngày cuối năm, với thời tiết khô, lạnh như thế này sẽ khiến làn da của chúng ta trở nên khô sạm, nứt nẻ và thiếu sức sống. Tình trạng trên sẽ tệ hơn nếu chúng ta chăm sóc da sai cách. Vậy làm cách nào sở hữu một làn da trắng hồng khỏe khoắn?

Người tạo: tuantuan2K6

Chăm sóc da là vấn đề mà nhiều phụ nữ quan tâm vì một làn da khỏe khoắn sẽ giúp họ tự tin khoe cá tính hơn. Có bạn đã chi ra khá nhiều tiền cho các viện thẩm mỹ, spa nhưng vẫn không mang lại kết quả, có bạn thì áp dụng các biện pháp chăm sóc tại nhà nhưng mãi không có tiến triển gì. Liệu có phải bạn đã áp dụng sai cách? Cùng tham khao ngay một vài cách dưỡng da hiệu quả bằng những nguyên liệu tự nhiên tại nhà mà các bạn nữ có thể tự mình thực hiện.

dưỡng da tại nhà
Dưỡng da với nguyên liệu tự nhiên tại nhà

 
>> Xem thêm: http://photudo.com/tin-tuc/sell-your-property-confidently-with-these-tips.html

Những vấn đề thường gặp ở da:
 
- Lão hóa làn da
- Da dễ bị nám sạm và có khuynh hướng dễ bị sẹo
- Da dễ bị đổ dầu và mụn
 
Vậy làm thế nào để khắc phục những vấn đề trên. Cùng tham khảo một số cách nhé!
 
- Để giảm lượng sắc tố melanin và hạn chế các vết thâm nám trên da: Các bạn dùng 2 thìa cám gạo trộn đều với 1 lòng trắng trứng (với da dầu) hoặc lòng đỏ (da khô), 1 thìa mật ong. Đắp hỗn hợp này lên da mặt chừng 15 – 20 phút, rồi rửa nhẹ bằng nước ấm. Mỗi tuần làm từ 1 – 2 lần, sẽ giúp da mặt trắng đẹp mịn màng hơn.
 

dưỡng da với nguyên liệu tự nhiên tại nhà
Công thức làm trắng da tự nhiên tại nhà


- Trẻ hóa làn da từ chuối: Trong thành phần của chuối có chứa các chất như: magie, kẽm, sắt, kali, iốt và vitamin giúp loại bỏ mụn cứng đầu, giảm nếp nhăn và hạn chế dấu hiệu lão hóa của làn da. Bạn chỉ cần nghiền nát một quả chuối và trộn chung với mật ong để tạo thành một hỗn hợp rồi đắp lên da mặt. Để nhanh lấy lại làn da trẻ trung thì bạn nên thực thiện 1- 2 lần/ tuần nhé!
 

dưỡng da với nguyên liệu tự nhiên tại nhà
Trẻ hóa làn da từ chuối

 

- Làm trắng da toàn thân: Các bạn nghiền bột đậu đỏ, pha với sữa tươi không đường. Tắm xong massage toàn thân 15 phút, rồi tắm lại bằng nước sạch. Sau 1 - 2 tháng da trắng rõ. Các bạn nên duy trì thực hiện việc này từ 2 - 3 lần/ tuần.

- Dưỡng trắng da và làm mờ các vết thâm: Bạn cần cho 1 muỗng tinh bột nghệ, 2 muỗng sữa tươi không đường, một vài giọt mật ong vào một chén nhỏ và khuấy đều. Bạn chỉ cần đắp hỗn hợp này trong 20 phút và rửa sạch lại với nước mỗi tối trước khi đi ngủ, duy trì thực hiện với tần suất 3 lần/ tuần trong 1 tháng bạn sẽ thấy da thay đổi rõ rệt. Cách này còn có thể giúp cho bạn có một làn da đều màu hơn.

 

dưỡng da với nguyên liệu tự nhiên tại nhà
Nghệ có chứa các vitamin cực mạnh giúp làm tránh da và đẩy lùi vết thâm


Trên đây là một vài cách dưỡng da tại nhà hiệu quả với những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm mà chẳng tốn kém. Chúc các bạn thành công!

Tags: cách làm trắng da mặt tự nhiên, cách làm trắng da toàn thân tự nhiên, cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất cho nữ, cách làm trắng da mặt cấp tốc, mặt nạ dưỡng trắng da tại nhà, cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng

Tin cùng chuyên mục

Bình luận